Home
ความรู้เรื่องงานคุณภาพ
งานที่ได้รางวัลของชาว PMK
รางวัลเลิศรัฐ
มหกรรมคุณภาพ
งานมหกรรมคุณภาพ
Gallery
Gallery2563
Gallery2564
Gallery2565
Oral Present
ปี 2563
ปี 2564
ปี 2565
Poster Present
ปี 2563
ปี 2564
ปี 2565
ความปลอดภัย
ความรู้เรื่องการจัดการ
การบริหารจัดการข้อร้องเรียน รพ.รร.6 PMK-CRM-001
suvida
ความปลอดภัย
29 January 2022
Hits: 789
Ratings
(0)
การบริหารจัดการข้อร้องเรียน โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า
Previous article: โครงการพัฒนาระบบการให้บริการสุขภาพโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า
Prev
Next article: แนวทางปฏิบัติการส่งตรวจห้องตรวจCT/MRI ศูนย์โรคหัวใจสิรินธร
Next
Related Articles
แนวทางปฏิบัติการส่งตรวจห้องตรวจCT/MRI ศูนย์โรคหัวใจสิรินธร
suvida
29 January 2022
PMK-WOR-035 แนวทางปฏิบัติการป้องกันอุปกรณ์หรือสิ่งตกค้างในร่างกายผู้ป่วย (แก้ไข-63)
suvida
29 January 2022
แนวทางการรับ-ส่งบุคลากรด้านการแพทย์ในสถานการณ์การระบาดของโรค COVID-19
suvida
29 January 2022
Home
ความรู้เรื่องงานคุณภาพ
งานที่ได้รางวัลของชาว PMK
รางวัลเลิศรัฐ
มหกรรมคุณภาพ
งานมหกรรมคุณภาพ
Gallery
Gallery2563
Gallery2564
Gallery2565
Oral Present
ปี 2563
ปี 2564
ปี 2565
Poster Present
ปี 2563
ปี 2564
ปี 2565
ความปลอดภัย
ความรู้เรื่องการจัดการ